• Customer@diemnhan.com
  • 0945 46 0008 (HCM)
  • 0913 918 008 (HN)

Chính sách

HÌNH THỨC THANH TOÁN
1.      Thanh toán: Khách hàng thanh toán sau khi chúng tôi bàn giao website
Thời gian và giá trị thanh toán được hai bên thỏa thuận và thực hiện theo hợp đồng đã ký kết
Quý khách hàng có thể liên lạc qua số điện thoại  (08) 7309 9979 – (08) 7303 9966 – 0943 49 7007 hoặc email sales@diemnhan.com để được tư vấn cụ thể. CHÍNH SÁCH  BẢO HÀNH
Tại Điểm Nhấn, chúng tôi luôn coi trọng khâu hỗ trợ khách hàng sau bán hàng, giúp khách hàng sử dụng website một cách hiệu quả, hỗ trợ khách hàng sửa chữa các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng website.
Sau đây là thông tin chi tiết về chính sách bảo hành website của Điểm Nhấn:
– Thời gian bảo hành : 12 tháng kể từ ngày bàn giao chính thức website.
– Điểm Nhấn sẽ hỗ trợ các vấn đề liên quan đến website trong quá trình sử dụng cũng như giải đáp các thắc mắc của khách hàng .
Hệ thống quản trị website do Điểm Nhấn xây dựng sẽ không ngừng được nâng cấp. Chúng tôi sẽ cập nhật các phiên bản mới nhất, với các tính năng tiện dụng nhất cho việc quản trị website của khách hàng. Chính vì vậy, website của khách hàng sẽ luôn được hoạt động với những tính năng và công nghệ mới nhất.
– Bảo hành và bảo trì trong suốt thời hạn hợp đồng- Bảo hành và thời hạn bảo hành sẽ được ghi rõ trong hợp đồng sau khi được thống nhất giữa hai bên.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG– Với dịch vụ thiết kế website, không thể có đổi trả hàng và thay vào đó chúng tôi chỉ có chính sách nâng cấp, chuyển gói thiết kế website cho khách hàng.

– Các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng website sẽ được thể hiện trong phần bảo hành và bảo trì của Hợp đồng.

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN CHUNG

– Chúng tôi thiết kế website cho quý khách hàng online nên chúng tôi cũng có 02 phương thức để hỗ trợ khách hàng trong việc bàn giao website như sau:

  • Nhân sự tại từng địa phương( nếu có) sẽ trực tiếp liên hệ, ký hợp đồng, bàn giao, hướng dẫn, hỗ trợ webiste trực tiếp
  • Trong trường hợp không có nhân sự tại địa phương, chúng tôi liên hệ với quý khách hàng qua các thông tin online như: email, điện thoại, thông qua yahoo, skype được thông tin trên website của chúng tôi.

CHÍNH SÁCH QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

1.Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty tại mục Khiếu nại.
2.Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
3.Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

QUY ĐỊNH VỀ BẢO MẬT THÔNG TIN
1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ & TƯ VẤN ĐIỂM NHẤN không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác.
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty.
Khi bạn liên hệ đăng ký dịch vụ, thông tin cá nhân mà Điểm Nhấn thu thập bao gồm:

  • Họ và tên
  • Địa chỉ
  • Điện thoại
  • Email

Ngoài thông tin cá nhân là các thông tin về dịch vụ

  • Tên dịch vụ
  • Số lượng
  • Gói hosting
  • Màu sắc website

2. Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được Điểm Nhấn sử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

  •  Hỗ trợ khách hàng
  • Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ
  • Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của bạn
  • Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.
  • Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn;

3.       Thời gian lưu trữ thông tin
Đối với thông tin cá nhân, Điểm Nhấn chỉ xóa đi dữ liệu này nếu khách hàng có yêu cầu, khách hàng yêu cầu gửi mail về sales@diemnhan.com

4.      Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ & TƯ VẤN ĐIỂM NHẤN
Địa chỉ: 11 Bàu Cát 8, P.14, Q. Tân Bình, TP.HCM TP.HCM.
Hotline: (08) 7309 9979 – (08) 7303 9966 – 0943 49 7007
Website: diemnhan.com.vn
Email: sales@diemnhan.com

5.   Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
Điểm Nhấn không thu thập thông tin khách hàng qua trang web, thông tin cá nhân khách hàng được thực hiện thu thập qua email liên hệ đặt mua sản phẩm, dịch vụ gửi về hộp mail của chúng tôi: sales@diemnhan.com hoặc số điện thoại liên hệ đặt mua sản phẩm gọi về (08) 7309 9979 – (08) 7303 9966 – 0943 49 7007
Bạn có thể liên hệ địa chỉ email cùng số điện thoại trên để yêu cầu Điểm Nhấn chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

6.    Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
Tại Điểm Nhấn, việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là rất quan trọng, bạn được đảm bảo rằng thông tin cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật. Điểm Nhấn cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ người nào khác. Điểm Nhấn cam kết chỉ sử dụng các thông tin của bạn vào các trường hợp sau:

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng
  • Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại
  • Khi cơ quan pháp luật có yêu cầu.

Điểm Nhấn  hiểu rằng quyền lợi của bạn trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi nên trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của Điểm Nhấn, vui lòng liên hệ qua số hotline (08) 7309 9979 – (08) 7303 9966 – 0943 49 7007 hoặc email: sales@diemnhan.com

ĐĂNG KÝ MARKETING ONLINE

Luôn cập nhật 24/7, tất cả các ngày trong tuần...