• Customer@diemnhan.com
  • 0945 46 0008 (HCM)
  • 0913 918 008 (HN)

Điều gì khiến cho quảng cáo Google của các bạn thất bại và kém hiệu quả

Cuộc sống của con người chúng ta trong thế kỷ 21 này chính là cuộc sống số hóa khi tất cả những giao dịch hoạt động thường ngày đều được diễn ra trên mạng ảo Internet ngày nay, rõ ràng rằng tất cả chúng ta không thể nào phủ nhận hay loại bỏ đi những lợi ích mà chúng đem lại cho người dùng trong việc nối liền mọi khoảng cách không gian và những phần mềm hay các chương trình làm việc cực kỳ hữu ích cho con người chúng ta.

Và chúng một lần nữa thể hiện rõ tính năng của mình trong lĩnh vực quảng cáo Google – loại hình marketing online số một của thế giới, tuy nhiên để chiến dịch quảng cáo Google này được hiệu quả yêu cầu các bạn cần tránh những sai lầm dưới đây:
–    Nhận định sai tính phổ biến cũng như sự phù hợp của từ khóa: Việc lựa chọn sai từ khóa và thiếu tính chính xác sẽ khiến cho chiến dịch quảng cáo Google của các bạn thất bại khá nhanh chóng. Việc lựa chọn sai từ khóa và hướng vào những từ khóa có tính cạnh tranh cao, chi phí phải chi trả cho những cú click khá cao, tuy nhiên hiệu quả thực sự mà chúng đem lại cho nhà kinh doanh lại không mấy hiệu quả. Chúng ta có thể hình dung rằng quang cao Google cũng chính là một dạng SEO, chỉ cần sai lầm trong việc chọn từ khóa thì công sức của các bạn xem như là công dã tràng, cho nên công tác phân tích từ khóa với thị trường chính là bước quan trọng.

 

quang-cao-google-chat-luong
–    Từ khóa không được xuất hiện trong nội dung của tin quảng cáo: Các bạn hãy nghĩ rằng mình đang mô tả sản phẩm, nội dung của tin quảng cáo sẽ quyết đjnh đến việc người dùng có mua chúng hay không khi click vào tin quảng cáo của các bạn. Nếu tin quảng cáo của các bạn không đề cập gì đến từ khóa mình đang chạy quảng cáo Google thì rõ ràng khách hàng sẽ đi tìm một tin quảng cáo khác cạnh tranh hơn, mô tả đúng những gì họ tìm kiếm, như việc các bạn chạy quảng cáo cho dịch vụ thiết kế web nhưng nội dung tin quảng cáo lại mô tả dịch vụ SEO từ khóa chẳng hạn.
–    Chúng ta thường không chú trọng đến vấn đề nội dung của web: Để cho một chiến dịch quảng cáo Google được thành công thì chúng sẽ dựa vào ba yếu tố chính đó là chất lượng nội dung của tin quảng cáo như thế nào, chi phí quảng cáo ra sao và chất lượng nội dung trang đích có tốt hay không, chính bởi lý do này mà nhiều trang web không quá chú trọng đến chi phí quảng cáo nhưng họ tập trung xây dựng nội dung trang đích khá tốt khiến khách hàng tin tưởng hơn.

Nguồn : Điều gì khiến cho quảng cáo Google của các bạn thất bại và kém hiệu quả

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN ĐIỂM NHẤN

Trụ sở HCM : 11 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, HCM

Hotline HCM: (08) 7309 9979 - (08) 7303 9966

Chi nhánh Hà Nội : Tầng 10, Toà Nhà CTM, 299 Đường Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline Hà Nội: (04) 7300 0707 - 0913 918 008

Website: diemnhan.com.vn - diemnhan.com

QUY TRÌNH SẢN XUẤT VIDEO   Bước 1: Tiếp nhận…
LOẠI HÌNH QUẢNG CÁO MÔ TẢ CHI TIẾT BANNER ADS…
DỊCH VỤ SÁNG TẠO NỘI DUNG ( COPYWRITING)   Đơn…
HỖ TRỢ KINH DOANH TP.HCM
0945 46 00 08
HỖ TRỢ KINH DOANH HÀ NỘI
0913 918 008

Website Ấn Tượng

Fanpage

ĐĂNG KÝ MARKETING ONLINE

Luôn cập nhật 24/7, tất cả các ngày trong tuần...