• Customer@diemnhan.com
  • 0945 46 0008 (HCM)
  • 0913 918 008 (HN)

Google kiểm soát những cú click chuột gian lận như thế nào?

Sự cạnh tranh trong công việc kinh doanh không chỉ khốc liệt trên thị trường mà chúng còn được phơi bày ngay cả trong quá trình thực hiện các chiến dịch quảng bá thương hiệu, cụ thể như là trong những chương trình quảng cáo Google chẳng hạn, đã có rất nhiều những cú click chuột gian lận của công ty đối thủ cạnh tranh, điều này không chỉ diễn ra trên thị trường Việt Nam mà là một vấn nạn chung của quảng cáo Google trên thế giới.

Thế nhưng các doanh nghiệp không cần phải quá lo lắng về điều này bởi Google dường như đã có những biện pháp rất cụ thể trong vấn đề bảo vệ quyền lợi khách hàng của mình và kiểm soát khá tốt những tình trạng click gian lận để bảo vệ quyền lợi cho các nhà quang cao Google của mình. Theo những định nghĩa là Google đưa ra thì những hành vi dưới đây sẽ bị gọi là click chuột không hợp lệ như sau:
–    Những cú click chuột không có giá trị, cụ thể như là khi các bạn nhấp chuột đôi thì lần nhấp chuột thứ hai sẽ không được tính và chúng được gọi là cú click chuột không có giá trị.
–    Những cú click chuột thủ công với mục đích tăng chi phí quảng cáo của một nhà quảng cáo nào đó.
–    Click chuột thủ công với mục đích nhằm tăng lợi nhuận trực tiếp cho chủ sở hữu của web lưu trữ quảng cáo của doanh nghiệp bạn.
–    Những cú click chuột được thực hiện bằng những công cụ tự động hay là bởi một phần mềm và rô bốt nào đó.
–    Xuất hiện những hiển thị với mục đíc chính là giảm tỷ lệ nhấp của các nhà quảng cáo Google xuống.

Xem thêm : Cách tạo sự kiện cho fanpage

quang-cao-google-gia-re
Khi phát hiện những vấn đề này trong chiến dịch quảng cáo của các bạn thì Google sẽ có hai cách ngăn chặn điều này để đảm bảo lợi ích cho khách hàng của mình đó là kiểm soát bằng sự sang lọc của máy móc và thứ hai đó là kiểm tra thủ công bằng con người:
–    Kiểm tra bằng sự sang lọc của các phần mềm: kiểm tra sự trùng lặp IP, thông số truy cập mạng, vị trí địa lý, thông số trình duyệt.
–    Kiểm tra bằng con người: với việc xây dựng riêng cho mình một đội ngũ chuyên gia có tên là Click Quality Team thì nhiệm vụ chính của team này chính là sang lọc những cú click gian lận bằng tay khi có những thắc mắc của quý nhà quảng cáo Goolgle gửi lên và kiểm tra chúng, vì thế mà hãy yên tâm khi sử dụng các dịch vụ của Google mà không sợ mất tiền oan nhé.

Nguồn : Google kiểm soát những cú click chuột gian lận như thế nào?

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN ĐIỂM NHẤN

Trụ sở HCM : 11 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, HCM

Hotline HCM: (08) 7309 9979 - (08) 7303 9966

Chi nhánh Hà Nội : Tầng 10, Toà Nhà CTM, 299 Đường Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline Hà Nội: (04) 7300 0707 - 0913 918 008

Website: diemnhan.com.vn - diemnhan.com

QUY TRÌNH SẢN XUẤT VIDEO   Bước 1: Tiếp nhận…
LOẠI HÌNH QUẢNG CÁO MÔ TẢ CHI TIẾT BANNER ADS…
DỊCH VỤ SÁNG TẠO NỘI DUNG ( COPYWRITING)   Đơn…
HỖ TRỢ KINH DOANH TP.HCM
0945 46 00 08
HỖ TRỢ KINH DOANH HÀ NỘI
0913 918 008

Website Ấn Tượng

Fanpage

ĐĂNG KÝ MARKETING ONLINE

Luôn cập nhật 24/7, tất cả các ngày trong tuần...