• Customer@diemnhan.com
  • 0945 46 0008 (HCM)
  • 0913 918 008 (HN)

Những sai lầm chết người khi tự mình chạy quảng cáo Google

Nhiều người hiện nay nghĩ rằng việc chạy quảng cáo Google là việc đơn giản trong những trường hợp các bạn đã có sẵn tài khoản cho mình, thì các bạn suy nghĩa rằng chỉ cần làm theo hướng dẫn là đã có thể quảng cáo Google một cách “ngon lành” và không phải tốn phí cho việc theo các dịch vụ chạy quảng cáo trên thị trường hiện nay. Nhưng những chiến dịch quảng cáo này đa số điều thất bại, bởi những người dùng thường mắc phải những sai lầm cơ bản khá quan trọng trong quá trình chạy quảng cáo Google như sau:

 

–         

 

Có quá nhiều từ khóa trong 1 tin quảng cáo: có một thực tế  mà các bạn nên nhìn nhận đó là tin quảng cáo của các bạn có nhiều từ khóa thì số tiền các bạn bị trừ ucxng sẽ nhiều hơn, chính vì thế mà các bạn chỉ nên đưa vào tin tức những từ khóa quan trọng và có mức cạnh tranh cao, tránh những trường hợp chọn đại, chọn bừa, vừa mất tiền lại đem đến hiệu quả không cao cho người sử dụng.

–          Từ khóa quá rộng: đây chính là sai lầm thứ 2 dành cho những người tự mình chạy quảng cáo Google, với những từ khóa quá rộng như thế này thì việc tối ưu quảng cáo một cách lạc đề cũng như sai đối tượng khách hàng tiềm năng thường xuyên xảy ra, cách này sẽ mất cho bạn 1 lượng traffic khổng lồ, hãy lựa chọn từ khóa một cách chi tiết nhất có thể.

–          Người tự chạy quảng cáo Google quên mất việc chạy các từ khóa phù định: sự cố này xuất phát từ việc những từ khóa phủ định này không hiển thị trên tin quảng cáo cho nên khiến cho nhiều người quên mất sự hiện diện của chúng. Những từ khóa phủ định này sẽ giúp cho chiến dịch quảng cáo Google của các bạn có được hiệu quảng cao hơn, những từ khóa như “miễn phí” hay đại loại như thế cần phải được loại bỏ trong tin quảng cáo.

–          Sai lầm lớn không kém đó là tin quảng cáo không có từ khóa: chính điều này sẽ làm giảm đi mức độ tin cậy của khách hàng khi đến với website của bạn và giảm thiểu đi thứ hạng trong các công cụ tìm kiếm của Google.

–          Không xác định được vùng địa lý chứa các khách hàng tiềm năng: nhiều người chạy Google thường không chú ý đến điều này bởi ý nghĩ càng rộng càng nhiều khách, nhưng trên thực tế cho thấy những khách hàng thường có nhu cầu sử dụng các thương hiệu có uy tín trên địa bàn mình sinh sống hơn là sử dụng các dịch vụ ở các khu vực địa lý xa hơn.

Ngoài ra, những sai lầm khác như việc không tích hợp các công cụ theo dõi hay việc không tính toán được lợi nhuận thu về từ chạy quảng cáo Google cũng sẽ khiến cho chiến dịch của các bạn hoàn toàn thất bại.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN ĐIỂM NHẤN

Trụ sở HCM : 11 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, HCM

Hotline HCM: (08) 7309 9979 - (08) 7303 9966

Chi nhánh Hà Nội : Tầng 10, Toà Nhà CTM, 299 Đường Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline Hà Nội: (04) 7300 0707 - 0913 918 008

Website: diemnhan.com.vn - diemnhan.com

QUY TRÌNH SẢN XUẤT VIDEO   Bước 1: Tiếp nhận…
LOẠI HÌNH QUẢNG CÁO MÔ TẢ CHI TIẾT BANNER ADS…
DỊCH VỤ SÁNG TẠO NỘI DUNG ( COPYWRITING)   Đơn…
HỖ TRỢ KINH DOANH TP.HCM
0945 46 00 08
HỖ TRỢ KINH DOANH HÀ NỘI
0913 918 008

Website Ấn Tượng

Fanpage

ĐĂNG KÝ MARKETING ONLINE

Luôn cập nhật 24/7, tất cả các ngày trong tuần...