• Customer@diemnhan.com
  • 0945 46 0008 (HCM)
  • 0913 918 008 (HN)

Sai lầm chết người cần lưu ý khi thực hiện email marketing

Hiện nay dù email đã không còn là phương tiện truyền thông phổ biến bùng nổ mạnh như những năm trước, thế nhưng chúng vẫn được đánh giá là những kênh tiếp thị sản phẩm, dịch vụ có hiệu quả cao và phát triển mạnh mẽ nhất hiện nay. Theo như nghiên cứu của các nhà kinh doanh thì lượng người tiêu dùng tiếp cận với sản phẩm của doanh nghiệp bằng các email marketing lên đến 78%, điều này cho thấy một điều rõ ràng đó chính là một trong những loại hình quảng cáo thu hút khách hàng tiềm năng lớn nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, các nhà chiến lược kinh doanh vẫn thường vấp phải những lỗi chết người trong lĩnh vực email marketing dưới đây:

–    Bỏ qua nhu cầu của người tiêu dùng: các bạn sẽ phải hiểu được một các đơn giản là những người làm lương tháng 10 triệu sẽ có nhu cầu tiêu dùng khác những người làm lương tháng 2 3 triệu, chính vì điều này mà trong quá trình gửi các email marketing các bạn sẽ phải nhắm trúng đích, trúng đối tượng để có thể lựa chọn được chính xác khách hàng tiềm năng của mình, đây là một bước khá quan trọng giúp các bạn có thể thúc đây được doanh số của mình, hãy xác định và phân rõ khách hàng với những nhu cầu khác nhau của từng khách hàng riêng biệt.
–    Nhiều chiến dịch email marketing thất bại chính là bởi khả năng tùy cơ ứng biến kém: có thể doanh nghiệp của các bạn không được người này biết đến nhưng có thể sẽ được người khác biết, chính vì thế trong thông điệp của các bạn gửi đến khách hàng của mình, các bạn nên linh động ứng biến, thay vì gửi đến các địa chỉ email với những dan tính xác định thì các bạn có thể gọi chung là ông A, bà B để tỏ rõ lịch sự.
–    Gửi email marketing nhưng lại không đưa vào đó các link liên kết của web thì sao? Sẽ chẳng ai có thể biết đến mặt hàng và thương hiệu của bạn, cho nên hãy tăng số lượng người truy cập website của các bạn bằng cách đính kèm link doanh nghiệp, link sản phẩm của mình vào đó, nhưng các bạn cũng cần kiểm tra xem thử link có “sống”, có đúng đường dẫn hay không rồi mới dán vào email marketing nha.
–    Với cuộc bùng nổ của thế hệ điện thoại thông minh hiện nay thì quả thực là một sai lầm khi các bạn bỏ qua các dịch vụ email marketing trên di động, tuy nhiên các bạn cũng cần giảm dung lượng ảnh và viết bằng HTML để nâng cao tốc độ load email marketing các bạn nhé.

Nguồn : Sai lầm chết người cần lưu ý khi thực hiện email marketing

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN ĐIỂM NHẤN

Trụ sở HCM : 11 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, HCM

Hotline HCM: (08) 7309 9979 - (08) 7303 9966

Chi nhánh Hà Nội : Tầng 10, Toà Nhà CTM, 299 Đường Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline Hà Nội: (04) 7300 0707 - 0913 918 008

Website: diemnhan.com.vn - diemnhan.com

QUY TRÌNH SẢN XUẤT VIDEO   Bước 1: Tiếp nhận…
LOẠI HÌNH QUẢNG CÁO MÔ TẢ CHI TIẾT BANNER ADS…
DỊCH VỤ SÁNG TẠO NỘI DUNG ( COPYWRITING)   Đơn…
HỖ TRỢ KINH DOANH TP.HCM
0945 46 00 08
HỖ TRỢ KINH DOANH HÀ NỘI
0913 918 008

Website Ấn Tượng

Fanpage

ĐĂNG KÝ MARKETING ONLINE

Luôn cập nhật 24/7, tất cả các ngày trong tuần...