• Customer@diemnhan.com
  • 0945 46 0008 (HCM)
  • 0913 918 008 (HN)

Sự khác nhau giữa quảng cáo Facebook và Google

Quảng cáo Facebook hay lựa chọn quảng cáo Google, không phải là điều gì quá mới mẻ nữa bởi với sự phát triển rầm rộ của các trang quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam đã kéo theo những dịch vụ đi kèm với chúng như máy chủ tìm kiếm Yahoo, Bing, Ad360,… Chúng ta sẽ chỉ tập trung phân tích về Facebook và Google mà thôi. Có thể nhận thấy nhu cầu của các bạn thông qua cách lựa chọn loại hình quảng cáo, trong trường hợp nếu lựa chọn quảng cáo Facebook thì nghĩa là các bạn đang hướng đến mạng xã hội và tập trung vào 1 nhóm đối tượng tiềm năng nhưng khi các bạn lựa chọn trả tiền cho từng cú click chuột của mình thì có nghĩa các bạn sẽ lựa chọn quảng cáo Google.

Chính bởi sự ưu ái và chọn lựa của khách hàng là sử dụng 1 trong 2 loại hình quảng cáo nay thì rõ ràng 2 công ty này đang cạnh tranh với nhau khá khốc liệt để giữ vững thị trường cho mình bằng việc cạnh tranh theo những khía cạnh như:
so sánh quảng cáo facebook và google
–    Nhắm mục tiêu theo từ khóa: Khi các bạn chạy quảng cáo Facebook thì có 1 hạn chế là các bạn không thể lựa chọn quảng cáo cho mình giống như chạy quảng cáo Google và khả năng tối ưu của chúng cũng thấp hơn nhưng rõ ràng khi các bạn sử dụng quảng cáo  Facebook thì các bạn sẽ gặp ít đối thủ cạnh tranh của mình hơn, thị trường cũng được mở rộng hơn, chứ không như với quảng cáo Google, với những từ khóa có độ cạnh tranh cao, thì 1 mình các bạn sẽ đánh với ít nhất là 10 thương hiệu.
–    Sự chênh lệch về chi phí: Dù cho cả 2 loại hình này đều áp dụng hình thức thu phí CPC nhưng nếu nói hình thức nào tiết kiệm hơn lại  là một điều khá khó khăn bởi nếu như quảng cáo Google tính phí trên mỗi cú click thì quảng cáo facebook lại hiển thị trên những vị trí được định sẵn ở trên facebook, quan trọng là các bạn muốn lựa chọn loại hình nào cho mình mà thôi.
–    Quảng cáo đeo bám ( khá là thú vị): Các bạn nên tìm hiểu vấn đề này thật kỹ bởi Facebook dường như đã sử dụng hình thức này nhưng phía nhà cung cấp thực sự không phải là facebook nhưng việc hiển thị các quảng cáo đeo bám này ở Google lại là việc không thể bởi dường như Google đã quá mạnh, cho nên việc các bạn lựa chọn quang cao Facebook hay là gì đó thì hãy cần thiết suy xét mọi việc sao cho thật cẩn thận và đưa ra những nhận định ổn nhất cho mình các bạn nhé.Xem thêm : Khắc phục tình trạng Quảng cáo Google không chạy và bị khóa

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN ĐIỂM NHẤN

Trụ sở HCM : 11 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, HCM

Hotline HCM: (08) 7309 9979 - (08) 7303 9966

Chi nhánh Hà Nội : Tầng 10, Toà Nhà CTM, 299 Đường Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline Hà Nội: (04) 7300 0707 - 0913 918 008

Website: diemnhan.com.vn - diemnhan.com

QUY TRÌNH SẢN XUẤT VIDEO   Bước 1: Tiếp nhận…
LOẠI HÌNH QUẢNG CÁO MÔ TẢ CHI TIẾT BANNER ADS…
DỊCH VỤ SÁNG TẠO NỘI DUNG ( COPYWRITING)   Đơn…
HỖ TRỢ KINH DOANH TP.HCM
0945 46 00 08
HỖ TRỢ KINH DOANH HÀ NỘI
0913 918 008

Website Ấn Tượng

Fanpage

ĐĂNG KÝ MARKETING ONLINE

Luôn cập nhật 24/7, tất cả các ngày trong tuần...